Cơ hội học tiếng Anh miễn phí trên 6 tháng tại Philippines trường I.Breeze

Bạn nghĩ sao nếu mình vừa được học tiếng Anh miễn phí, vừa có thu nhập lại được phát triển kỹ năng làm việc trong môi trường đa quốc gia, thật hấp dẫn đúng không. Vậy còn chờ gì hãy nhanh tay đăng ký làm Vietnamese Manager của trung tâm Anh ngữ I.Breeze

Vietnamese Student Manager

Mô tả công việc

  • Bạn làm việc cùng với các nhân viên văn phòng đến từ Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…thực hiện các vấn đề liên quan đến tổ chức trường, cũng như là đại diện người Việt quản lý các việc học tập của các bạn học sinh tại đây.
  • Tham gia hỗ trợ các tài liệu marketing cho trường I.Breeze như dịch/ biên dịch, làm cái email newsletter.
  • Thời gian làm việc của bạn sẽ từ 7:50 – 18:00 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6. Các ngày cuối tuần hỗ trợ đưa đón học sinh đến và đi cũng như một số hoạt động vui chơi cuối tuần.

Yêu cầu công việc

Để trở thành một Vietnamese manager, yêu cầu cần phải có là

  • Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt, để có thể giao tiếp với các nhân viên trong văn phòng và các bạn học sinh.
  • Có kỹ năng máy tính văn phòng, ưu tiên có khả năng đồ họa, phim ảnh.
  • Không ngại khó khăn, có tinh thần đồng đội, quản lý tốt.

Quyền lợi của bạn

  • Được học tiếng Anh miễn phí đến 3 buổi/ngày, tham gia luôn 2 lớp 1:1 trực tiếp với giáo viên và 1 lớp nhóm sau 2 tuần trainning.
  • Miễn phí hoàn toàn ăn, ở, điện, nước, sách vở học tập.
  • Miễn phí giấy phép làm việc, gia hạn visa trong thời gian bạn ở Philippines.
  • Hỗ trợ tiền phụ cấp.
  • Được xét tuyển trở thành quản lý chính thức sau thời gian đánh giá công việc của bạn
» Bài hay khác:  AJ và BO - Wales: ký túc xá lại rộng rãi, sạch sẽ và rất tiện nghi so với các trường khác

Giới thiệu trường I.Breeze

Trường i.Breeze

Trường Anh ngữ I.BREEZE với quy mô 200 học viên, mô hình quản lý semi sparta, học viên được phép ra ngoài sau giờ học mỗi ngày. Trường tọa lạc tại Arcade, Tres Borces Street, Mabolo, Cebu City.

I.BREEZE với khuôn viên khép kín sang trọng trong tòa nhà hiện đại, bao gồm mọi dịch vụ hỗ trợ như phòng học, phòng ở ký túc xá từ 1 đến 4 học viên, hồ bơi và các dịch vụ kèm theo giúp học viên chuyên tâm vào việc học tiếng Anh.

Bên cạnh đó, I.Breeze cũng có những khu tiện ích khác dành cho sinh viên như: phòng ăn phục vụ buffet, khu vực cafeteria, phòng tập gym, hồ bơi, góc thư giãn và khu vực phát wifi miễn phí.

 Tại sao nên chọn Trường Anh ngữ I.BREEZE

♥ Cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu Cebu. I.Breeze được xây dựng mới hoàn toàn từ 12/2018 nên cơ sở vật chất khá hiện đại. Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Cebu cũng là một điểm nhấn thú vị cho những bạn trẻ yêu thích sự tiện nghi và năng động. Với nhiều khu dịch vụ, khu vui chơi, nhà hàng ăn uống và trung tâm thương mại gần trường, học viên hoàn toàn có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái khi học tập tại đây.

♥ Chi phí tiết kiệm nhất so với các trường Anh ngữ khác. Nếu so với các trường khác: số lớp học mỗi ngày như nhau nhưng I.BREEZE lại có mức học phí thấp hơn, giúp học viên tiết kiệm hơn, học nhiều hơn.

» Bài hay khác:  Học tiếng Anh thương mại cùng trường Philinter

♥ Là trường cung cấp nhiều lớp học 1:1 nhất tại Philippines. I.BREEZE là trường tiên phong đầu tiên tại Philippines cung cấp cho người học 6 lớp học 1:1 mỗi ngày nhằm giúp học viên tối ưu hóa việc học tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Các lớp học diễn ra từ thứ Hai đến thứ Sáu và 6 giờ học 1:1 một ngày.

♥ I.BREEZE  quản lý học viên một cách thân thiện và gần gũi. Đây là điểm khác biệt của I.BREEZE trong quản lý học tập, kiểm tra phòng ở, thức ăn và sự hài lòng của học viên, lấy ý kiến học viên, kiểm tra sĩ số lớp học… I.BREEZE tự hào là gia đình thứ 2 của các bạn khi học tập tiếng Anh tại Philippines.

♥ I.BREEZE  với đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Úc và Mỹ đảm bảo rằng tất cả học viên đều được học với giáo viên bản ngữ bên cạnh lớp học với giáo viên Philippines. Điều này nhằm chuẩn bị cho học viên hành trang du học đến các nước nói tiếng Anh được tốt hơn, không e dè về xã hội, văn khóa, con người…

Các khóa học tiếng Anh tại Trường I.BREEZE

Khóa học
Số lớp học mỗi ngày
Lớp học đặc biệt
Light ESL
7 lớp học gồm 4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ + 1 lớp tùy chọn
Các lớp tùy chọn, Ngữ pháp, học tiếng Anh qua bài
hát. Lớp nhóm nhỏ: Mỗi lớp bao gồm 1 giáo viên và 4 học viên. Lớp nhóm lớn: Mỗi lớp bao gồm 1 giáo viên và 8 học viên.
Power ESL
9 lớp gồm 6 lớp 1:1 + 1 lớp nhóm nhỏ + 1 lớp nhóm lớn với gv bản ngữ + 1 lớp tùy chọn
Intensive Speaking
6 lớp học gồm 5 lớp 1:1 + 1 lớp tùy chọn
IELTS thường và
Foundation
8 lớp học gồm 5 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ + 1 lớp tùy chọn
IELTS đảm bảo điểm 5.5, 6.0,6.5
9 lớp học gồm 6 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ + 1 lớp tùy chọn
TOEIC
7 lớp học gồm 4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm nhỏ + 1 lớp tùy chọn
Tiếng Anh trẻ em
7 lớp học gồm 6 lớp 1:1 + 1 lớp tùy chọn

Tư vấn nhanh: