Trại hè English Summer Camp 2020 Trường Anh ngữ CIA – Philippines

Tiếp nối sự thành công của chương trình trại hè 2019. Bắt đầu với English Summer Camp 2020, Trường Anh ngữ CIA tiếp tục mang đến cho các bé cơ hội hòa mình vào môi trường tiếng Anh tại thành phố biển xinh đẹp Cebu với các chương trình học tiếng Anh, du lịch, hoạt động ngoại khóa và khám phá Philippines. CIA English Summer Camp 2020 tại Villa cao cấp Crow Regency sẽ mở ra nhiều điều hay, hữu ích cho các bé học sinh Việt Nam và quốc tế.

Một trong những video trại hè 2019 trường CIA

 

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIA

Trường Anh ngữ CIA được thành lập từ năm 2003, tọa lạc tại thành phố biển Cebu, Philippines, cách 15 phút đi ô tô từ sân bay Cebu. CIA được công nhận bởi Cơ quan phát triển và đào tại kỹ thuật (TESDA), được ủy quyền của Cục Quản lý Xuất Nhập Cảnh nhận học viên nước ngoài, và đồng thời là đối tác đào tạo IELTS được công nhận bởi tổ chức IDP (Úc) và CIA còn là Trung tâm ủy quyền giảng dạy TESOL do Tạp chí Châu Á EFL (ASIAN EFL Journal) công nhận.

Đối với các trại hè tiếng Anh cho học sinh quốc tế được chính phủ Philippines và các tổ chức giáo dục của các quốc gia đặc biệt quan tâm đến hoạt động và chất lượng. Trường Anh ngữ Cebu International Academy (CIA) là một trong số ít các trường tổ chức Summer Camp thành công cho học viên đến với Philippines. CIA Camp được các bậc phụ huynh tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan đánh giá là Summer Camp có chất lượng tốt nhất tại Philippines hiện nay.

CIA Crown Regency Villa – Nơi tổ chức trại hè tiếng Anh 2020

CIA English Summer Camp năm 2020 được tổ chức tại khách sạn cao cấp Crow Regency Lapu Lapu, nằm trên tuyến đường được phép hoạt động tất cả các phương tiện nên việc đi lại diễn ra thuận lợi, cách 5 phút tới bệnh viện Mactan, cách 10 phút từ sân bay đến Crown Regency và các địa điểm mua sắm. Khu resort 3 sao với khu bể bơi, phòng tập gym, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu bóng bàn, cafe ngoài trời, siêu thị mini…

Bảo vệ có nghiệp vụ được trực 24/7 nhằm đảm bảo sự an ninh nhất cho khách sạn và villa nơi các bé trải nghiệm trại hè.

Tại sao nên chọn trường Anh ngữ CIA để tham gia summer camp 2020?

  • Với mong muốn mang lại cho các học viên nhí một kì nghỉ hè đáng nhớ nên CIA đã phát triển ra một khóa học đặc biệt dành riêng cho các bé từ 6 đến 17 tuổi – được gọi là “ CIA Camp”.

  • Vì là “camp” nên lớp học cũng như mọi hoạt động luôn được sắp xếp hợp lý, đan xen vào là những buổi ngoại khóa vào mỗi cuối tuần sẽ mang lại cho các bé môi trường học thoải mái cũng như luôn đảm bảo được hành trình du lịch, khám phá đất nước mới.

  • Học viện CIA là trường có vị trí đẹp và thuận lợi nhất ở Cebu – Philippines. Nơi tổ chức trại hè tách biệt hoàn toàn với cơ sở người lớn nên trẻ được phát triển trong môi trường giáo dục toàn diện phù hợp với lứa tuổi.

  • Luôn đảm bảo sự an toàn và sức khỏe của các học viên.

  • Với hơn 16 năm kinh nghiệm tổ chức Camp cho các bé, Học viện Anh ngữ CIA luôn được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh đến từ các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… và cũng không ngoại trừ các bậc phụ huynh đến từ Việt Nam trong suốt 4 năm nay.

  • Những mùa Camp qua được các bậc phụ huynh Châu Á nói chung và đặc biệt từ Việt Nam nói riêng đã đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, dịch vụ chăm sóc các bé tận tình, cũng như các hoạt động ngoại khóa bổ ích… Vì vậy hầu hết các bé sau khi kết thúc khóa học vẫn muốn quay lại với CIA Camp vào năm sau.

» Bài hay khác:  Trường Anh ngữ MK - Iloilo

1. CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH CIA ENGLISH SUMMER CAMP 2020:

Với chương trình lớp học tiếng Anh chính 10 lớp mỗi ngày gồm 5 lớp 1:1 (nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng) + 3 lớp học nhóm phản xạ, thảo luận + 2 lớp hoạt động thể chất sẽ giúp các em phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần.

GIÁO TRÌNH

Học viện Anh ngữ CIA tự tin là trường có giáo trình được biên soạn độc quyền đảm bảo chất lượng học tập đáp ứng phù hợp với mọi cấp độ cũng như trình độ đối với mỗi bé. Tổng giáo trình gồm trên 80 đầu sách, dưới sự chủ biên soạn của hơn 200 giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm và đảm bảo 100% là sách gốc độc quyền cho các bé học kèm đĩa CD.

Một trong giáo trình khóa CIA English Summer Camp

TOBI (Top of Bilingual Institution) là hệ thống sách giáo khoa tiếng Anh dành cho trẻ em xoay quanh cuộc sống của chú bé Tobi với nhiều chủ đề trong tiếng Anh như văn hóa, thể thao, lịch sử, khoa học, nhân văn, xã hội… Bộ sách được xem là một trong những Giáo trình tiếng Anh hàng đầu dành cho trẻ em Châu Á gồm:

  • LASS (lLAS): Là giáo trình dành cho kỹ năng nghe nói. Là chương trình học tiếng Anh qua hình ảnh. Học viên học tiếng Anh bằng hình ảnh giúp học viên nhớ lâu hơn, trở thành một phần tiềm thức ngôn ngữ. Giúp các bé nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh.
  • WAGS (SAP): Giáo trình với các mẫu câu tiếng Anh cơ bản phổ biến áp dụng cho nhiều tình huống với các hoạt động tự nhiên. Sử dụng các mẫu câu tiếng Anh cơ bản – biến tấu cho các tình huống. Học viên sẽ không hề bị cảm thấy áp lực học tập.
  • VEGAS (VEGAS): Phương pháp học tư duy nhằm tăng độ tư duy nhạy bén ngôn ngữ và phản xạ tiếng Anh cho trẻ em, giúp bé học từ vựng phong phú thông qua việc tạo hàng loạt tình huống sử dụng tiếng Anh.
  • WORK BOOK: Sách bài tập giúp các em luyện tập tiếng Anh.
  • Và nhiều sách giáo trình khác từ Nhà xuất bản Pearson, Longman, E-Future…

Thời khóa biểu hàng ngày của bé tại Trại hè CIA

lop-hoc-1-kem-1-cia-english-camp-2017

Lớp học tiếng Anh 1:1 cho các bé trại hè CIA

KINH NGHIỆM

  • Giáo viên được tuyển chọn gắt gao và có trình độ cũng như kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt giáo viên phụ trách CIA Camp hầu hết đã có kinh nghiệm giảng dạy tại CIA cơ sở A.S Fortuna

  • Lịch trình được sắp xếp phù hợp giúp cho các bé vừa học vừa chơi một cách thoải mái nhất, tuy nhiên việc học vẫn luôn được đảm bảo.

  • Giáo viên chủ nhiệm cùng quản lý người Việt tại mỗi villa sẽ luôn theo sát chăm sóc các bé 24/7. Vì vậy các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm các học viên nhí sang CIA tham gia Camp hằng năm.

  • Đặc biệt môi trường giáo dục 100% bằng tiếng Anh, với sự dẫn dắt của các giáo viên tại CIA, các bé sẽ tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, độc lập hơn trong suy nghĩ cũng như trách nhiệm hơn trong việc học…Ngoài ra các bé còn được làm quen giao lưu kết bạn khác vùng miền hoặc bạn bè quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản…

LỚP HỌC

Phòng học sáng, thoáng, trang bị đầy đủ bàn ghế cũng như trang trí bắt mắt giúp các bé có thể tự tin sáng tạo trang trí nếu thích. Các bé sẽ có 10 tiết học một ngày, bắt đầu từ lúc 8g sáng và kết thúc lúc 9 giờ tối hằng ngày gồm các lớp học đa dạng thiết kế phù hợp nhất cho mỗi trình độ của mỗi bé, giúp giáo viên có thể theo sát được quá trình học tập cũng như nâng cao phát huy điểm mạnh đang có và cải thiện điểm yếu của các bé một cách hiệu quả nhất.

  • Lớp học 1:1 : Mô hình học 1 giáo viên kèm 1 học viên giúp cho các giáo viên, đặc biệt duy nhất chỉ có tại du học tiếng Anh tại Philippines, lớp học nhằm giúp cho giáo viên bắt được trình độ cũng như theo sát được sự tiến bộ của từng học viên.

  • Lớp học Native teacher : Giúp các bé làm quen và tập phản xạ nghe cũng như học cách phát âm của các giáo viên người bản xứ, với sự vui tính của các giáo viên, cùng những bài học và các trò chơi vui nhộn, lớp học luôn được các bé tham gia nhiệt tình nhất.

  • Lớp Vocabulary : Một trong những lớp quan trọng nhất giúp các bé có thể mở rộng vốn từ mỗi ngày.

  • Lớp học thể chất (Sport Class) : CIA Camp lựa chọn môn bơi lội, cầu long, bóng bàn vì làm tăng sự phát triển thể chất hiệu quả nhất cũng như tình thần đồng đội. Với đội ngũ giáo viên huấn luyện có nghiệp vụ luôn đảm bảo an toàn cho các bé.

  • Lớp học nhạc (Music Class) : Giúp các bé thể hiện bản thân cũng như tự tin hơn khi đứng trước đám đông biểu diễn và phát huy tài năng của bản thân một cách tự nhiên nhất. Đồng thời thêm phần yêu thích, thúc đẩy học Tiếng Anh

» Bài hay khác:  Minh - SMEAG: đây là Philippines sao? Tôi học tiếng Anh có nổi không?

2. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA, DU LỊCH, VUI CHƠI

Các hoạt động ngoại khóa được diễn ra vào mỗi thứ 7 hàng tuần, được lên lịch sẵn cụ thể, thông báo tới cho phụ huynh một cách sớm và chi tiết nhất về địa điểm cũng như thời gian tổ chức. Hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các bé kết bạn thân thiết hơn, có tinh thần đồng đội hơn trong các hoạt động nhóm, năng động, can đảm hơn với những trò chơi trong chuyến dã ngoại thú vị như leo núi, đu dây trên không, bơi cùng cá mập voi, thăm quan các địa điểm lịch sử, cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Cebu Philippines…

Để các em có được một mùa hè sôi động, hấp dẫn CIA Camp còn thiết kế các hoạt động thú vị như câu cá, nghệ thuật tạo hình bóng bay, trò chơi trí tuệ, khéo tay hay làm, các trò chơi thể thao trong nhà… hay khám phá các nền văn hóa độc đáo với các chuyến đi thăm quan thành phố, ngôi nhà cổ nhất tại Cebu, các di tích lịch sử thành trì… các hoạt động du lịch tại các hoàn đảo của Philippines, bãi biển trải dài với những hàng dừa và cát trẳng, leo núi và các hoạt động thể thao… Các chương trình hoạt động được sắp xếp xen kẽ trong thời khóa biểu giúp các bé đạt được những hiệu quả học tập, vui chơi tốt nhất. Hoạt động ngoài trời: Bắn cung, câu cá, các hoạt động dưới nước, cưỡi ngựa, các hoạt động trên núi, bơi lội, giao lưu văn hóa cộng đồng, làm từ thiện, car, chèo thuyền, sở thú…

hoat-dong-ngoai-khoa-cia-english-camp-2017-5

3. ĂN UỐNG, NGHỈ NGƠI VÀ SỨC KHỎE

Gồm 4 bữa ăn/ ngày (3 bữa chính + 1 bữa phụ ). Thực phẩm luôn được bảo đảm tươi và kiểm tra kỹ lưỡng từng qui trình trước khi được mang ra chế biến. Đầu bếp Việt trực tiếp song hành cùng đầu bếp của CIA, các bé sẽ có 4 bữa ăn/ngày gồm đầy đủ các món ăn mặn, rau củ quả, canh cùng với tráng miệng đa dạng các loại trái cây tươi, nước hoa quả, sữa, yagourt…

Việc ăn ở và nghỉ ngơi của các em được diễn ra tại Khu biệt thự khách sạn Crown Regency cao cấp tiêu chuẩn của Cebu. Một phòng từ 2 – 4 em, cứ 2-3 bé sẽ có 1 giáo viên kèm theo 24/24 và quản lý ở cùng với các em (thông thường cứ 9 em có 1 quản lý).

» Bài hay khác:  Tại sao nên du học tiếng Anh tại Philippines?

Trong mỗi villa đều được trang bị đủ tất cả tiện nghi như giường nệm, tủ đồ, tủ lạnh, nhà tắm với hệ thống nước sử dụng năng lượng mặt trời dễ sử dụng và đảm bảo an toàn, phòng khách có đầy đủ ghế sofa và TV tuy nhiên cũng chỉ được sử dụng trong thời gian qui định, phòng ở được dọn dẹp 2 lần trong tuần đảm bảo sạch sẽ… CIA Camp luôn mang lại cho các bé môi trường học tốt nhất.

Tách riêng hoàn toàn với môi trường người lớn để đảm bảo việc theo dõi các bé cũng như tránh các hình ảnh tiêu cực từ người lớn, CIA camp là trường duy nhất tách biệt tại Cebu Philippines. Các căn biệt thự villa khép kín theo phong cách châu Âu cổ điển với địa điểm thuận lợi nhất.

Các hoạt động chăm sóc sức khỏe của CIA Camp luôn đảm bảo an toàn và đủ sức khỏe cho các em. Cứ 2-4 bé lại có một giáo viên người Philippines ở cùng và quản lý các em 24/7. Ngoài ra, CIA còn mở các lớp hướng dẫn chăm sóc các em dành cho giáo viên trước khi khóa học diễn ra. Tại CIA Camp luôn có mặt thường trực của y tá và đến thăm định kỳ của bác sĩ nhằm luôn đảm bảo bảo vệ an toàn sức khỏe cho các em mọi lúc, mọi nơi.

4. KHAI GIẢNG, HỌC PHÍ, ĐĂNG KÝ, ĐƯA ĐÓN CÁC BÉ 2020

Mỗi phần học bổng trị giá 50 USD/ bé khi đăng ký tham gia trại hè đợt 1 tại CIA

Học bổng ưu đãi áp dụng đến 31/12/2019

Học bổng ưu đãi trường CIA

Khóa học Trại hè CIA English Summer Camp sẽ chính thức khai giảng tại CIA Camp Khách sạn Crown Regency vào 4 đợt và kết thúc vào ngày 26/7/2020

Khóa học
Học phí trọn gói (USD)
Các đợt khai giảng
4 tuần
2.700
Ngày đi
Ngày về
26/05
22/06
01/06
28/06
15/06
12/07
29/06
26/07
6 tuần
3.950
01/06
12/07
15/06
26/07
8 tuần
5.000
01/06
26/07

Mã chuyến bay từ HCM và Hà Nội

Chi phí trên đã bao gồm:

  • Người Việt đón và đưa bé từ Việt Nam và theo bé suốt trại hè
  • Các chi phí lưu trú tại Philippines
  • Học phí và ký túc xá, ăn uống, giặt giũ, dọn phòng, tiền điện, nước, sách giáo khoa
  • Phí ủy quyền tại lãnh sự cho bé dưới 15 tuổi tại thời điểm nhập cảnh
  • Phí nhập cảnh vào Philippines cho bé dưới 15 tuổi tại hải quan Philippines
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian lưu trú tại Philippines
  • Phí tham gia hoạt động cuối tuần, phí di chuyển tham quan du lịch trong toàn bộ chương trình
  • Phí gia hạn visa nếu học trên 4 tuần
  • Đồng phục và tài liệu học tập

Học phí chưa bao gồm:

  • Vé máy bay tầm 250 – 350 USD khứ hồi 2 chặng tùy thời điểm book
  • Tiền tiêu vặt cá nhân khoảng 100 USD/ 4 tuần/ bé

Đưa đón các bé: các bé và gia đình sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin và tập hợp các bé lại, đại diện quản lý người Việt Nam của CIA sẽ về Việt Nam đón các bé sang đến trường và đưa các bé về nước khi hoàn thành khóa học.

Năm 2020, CIA có bước đột phá mới là song song chương trình trại hè cho các bé từ 6-17 tuổi, Trường còn mở khóa IELTS Express tại cơ sở mới CIA Mactan cho các bạn từ 15-17 tuổi mong muốn đạt điểm IELTS cao trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin chi tiết chương trình trại hè IELTS Express: https://tienganhtaiphi.com/2019/10/03/ielts-express-camp-2020-truong-cia-philippines/

Phụ huynh vui lòng đăng ký sớm  để được Du học MICE hỗ trợ:

dang-ky-ngay-khoa-trai-he-tieng-anh

Xem hình ảnh thực tế Cơ sở vật chất Khách sạn Crown Regency nơi tổ chức Trại hè CIA Camp 2020:

Trường CIA - Summer English Camp - Cebu