Trường LSLC: ưu đãi học bổng tặng thêm tuần học trong năm 2018

Trường Anh ngữ LSLC trực thuộc Trường Đại học San Agustin thành lập năm 1962, cung cấp rất nhiều chương trình học tiếng Anh và trao đổi sinh viên đại học và là một trong số ít trung tâm Anh ngữ Đại học danh tiếng tại Philippines.

LSLC Promotion 2018

Năm 2018 này, Trường LSLC mang đến cho học viên Việt Nam chương trình hỗ trợ học bổng ưu đãi tặng thêm số tuần học vào thời gian nhập học của học viên từ 1/9 đến 27/11/2018. Chi tiết như sau:

Số tuần học
Chi tiết ưu đãi
Ghi chú
Tất cả học viên: Miễn lệ phí nhập học 100 USD + 30 USD phí đón sân bay
Ưu đãi thêm theo số tuần học:
4 tuần
Tặng 1 tuần học phí + KTX
Số tuần được tặng đã bao gồm học phí + phòng ở ký túc xá, ăn uống mỗi ngày và dịch vụ kèm theo giống như số tuần học viên đăng ký
8 tuần
Tặng 2 tuần học phí & KTX + 20 tiết học 1:1 trong tháng đầu
12 tuần
Tặng 3 tuần học phí & KTX + 20 tiết học 1:1 trong tháng đầu + Miễn phí thẻ iCard 3.100 Peso
16 tuần
Tặng 4 tuần học phí & KTX + 20 tiết học 1:1 trong tháng đầu + Miễn thẻ iCard 3.100 Peso + Miễn Lệ phí SSP 6.200Peso
20 tuần
Tặng 5 tuần học phí & KTX + 40 tiết học 1:1 trong tháng đầu + Miễn thẻ iCard 3.100 Peso + Miễn Lệ phí SSP 6.200Peso
24 tuần
Tặng 6 tuần học phí & KTX + 40 tiết học 1:1 trong tháng đầu + Miễn thẻ iCard 3.100 Peso + Miễn Lệ phí SSP 6.200Peso

Hãy liên hệ với Cebu English để nhận học bổng ngay nhé!

Hoặc điền vào form sau để được CEBU ENGLISH hỗ trợ thêm thông tin và báo giá:


Lợi thế của Trường LSLC so với các trường đào tạo tiếng Anh khác tại Philippines:

1. Vị trí địa lý: thành phố Bacolod

– Bacolod là thành phố yên bình của Philippines, cách 1 giờ 30 phút bay từ Manila, 30 phút bay từ thành phố Cebu, ngay cạnh Iloilo với 2 giờ đi tàu.

– Giá vé máy bay từ Việt Nam nằm trong khoảng 300 – 500 USD, tương tự giá đến Cebu.

– Thời tiết ôn hòa, không bao giờ có lũ lụt, động đất, sóng thần, rất trong lành.

– Ngành kinh tế chính là mía đường, nên hệ thống giao thông thuận lợi, đường thẳng, lớn.

– Thiên về thành phố nghỉ dưỡng, yên bình, đa số là người dân địa phương, không phải là thành phố du lịch đông đúc và náo nhiệt như Cebu hay Clark. Chính vì vậy, người dân vô cùng thân thiện, tạo cảm giác thoải mái để học tiếng Anh. Tập trung nhiều công trình kiến trúc cổ điển từ thời Tây Ban Nha và Mỹ. Từ Bacolod đi Boracay gần hơn 1 nửa so với Cebu.

2. Chương trình Anh ngữ trực thuộc trường Đại học San Augustine – một trong những trường Đại học lớn nhất của Philippines

– Khu học xá nằm trong khuôn viên trường Đại học, sinh viên LSLC được công nhận là sinh viên trường ĐH San Augustine và hưởng tất cả các cơ sở vật chất trong trường ĐH.

– Ngoài 6 tiếng học tiếng Anh chính quy, học viên LSLC có thể tham gia dự thính chương trình đại học bằng tiếng Anh chính ngành học của mình, miễn phí mà không cần thi đầu vào.

– Hằng tháng, trường tổ chức chương trình như:

  • Buddy Program để giao lưu kết bạn giữa học viên LSLC và sinh viên Đại học San Augustine là những người nói tiếng Anh rất bài bản và hòa đồng. Họ cùng nhau nấu ăn, thăm mô hình gia đình Philippines, chơi thể thao, học nhóm.
  • LSLC tổ chức chương trình dạy tiếng bản ngữ của học viên LSLC cho sinh viên Đại học, ví dụ hiện giờ có lớp tiếng Nhật, tiêng Hàn và Đài Loan, hy vọng sắp tới sẽ có lớp tiếng Việt.
  • Hoạt động tình nguyện: thăm trại trẻ mồ côi, viện dưỡng lão… để hiểu đời sống tầng lớp người khó khăn ở Philippines và tập luyện tiếng Anh liên tục.

–> Sau các chương trình dạy ngôn ngữ (trong 1 tháng) và hoạt động tình nguyện, học viên được cấp giấy chứng nhận của trường ĐH San Augustine đã hoạt động tình nguyện ở Philippines.

– Học viên muốn tham gia chương trình trao đổi sinh viên một học kì hoặc học Đại học chính thức ở San Augusine, vui lòng liên hệ để có thông tin chi tiết.

3. Môi trường sống:

– Kí túc xá LSLC nằm ngay bên cạnh ĐH San Augustin, đi bộ 2 phút, rất an toàn.

– KTX đáp ứng 300 học viên cùng thời điểm, mới xây dựng 2014 với đầy đủ tiện nghi, học viên cần hỗ trợ bất cứ điều gì đều có đội ngũ nhân viên KTX hỗ trợ tận tình.

– Chi phí cuộc sống rẻ hơn 10 – 15% so với các thành phố lớn như Cebu hoặc Manila.

– Trường hợp học viên muốn đi du lịch cuối tuần: trường sẽ tư vấn các địa điểm an toàn và đặt vé máy bay + khách sạn cho học viên, nhằm bảo đảm an toàn và dễ quản lý, giá cả lại rẻ hơn.

 

» Bài hay khác:  Trường SMEAG: Trại hè Du học tiếng Anh Philippines 2017 - English Summer Camp