Trường EV tuyển sinh cơ sở mới tháng 10/2017: học bổng ưu đãi giảm 10%

Ngày 10/10/2017 sắp tới, Trường Anh ngữ EV, Cebu đưa vào hoạt động cơ sở hoàn toàn mới với quy mô 300 học viên, 135 phòng ở ký túc tiêu chuẩn khách sạn với các loại phòng: 21 phòng đơn, 74 phòng đôi, 36 phòng 3 và 4 phòng 4 người.

EV là trường Anh ngữ hàng đầu tại thành phố Cebu (Philippines), thành lập từ năm 2002, là một trong những trường Anh ngữ dành cho người nước ngoài đầu tiên tại Cebu. Cơ sở chính cách sân bay Cebu khoảng 15 phút ô tô, cạnh công viên IT Park của Cebu.

EV nổi bật giữa trung tâm Nasipit, Talamban.

Tòa nhà mới dần hình thành

EV mới tại Nasipit, Talamban, thành phố Cebu với khuôn viên rộng 5.200 m2 khép kín gồm phòng học, khu ký túc xá, khu vườn, hồ bơi và khu thiên nhiên. Tại đây, học viên có thể đi bộ đến các trung tâm mua sắm, ẩm thực và vui chơi lớn của Cebu.

Phòng học chức năng và tự học

Với mô hình kết hợp Sparta và Semi Sparta sẽ giúp học viên tối ưu hóa việc du học tiếng Anh của mình qua các khóa học: General ESL, IELTS đảm bảo điểm, ESL Classic, Power Speaking, Specific Course (General IELTS, TOEIC, TOEFL, Nursing – Tiếng Anh ngành điều dưỡng, Business English – Tiếng Anh thương mại và tiếng Anh chuyên ngành theo yêu cầu học viên).

Phòng ở ký túc xá cho học viên

Chi phí học tập, ăn ở tại Trường EV Cơ sở mới (USD/ 4 tuần):

Thông tin chi tiết Brohure Cơ sở mới Trường EV:

» Bài hay khác:  Hướng dẫn tìm việc làm ở Philippines