Trại hè Phillippines 2020 tổng hợp các trường

Khoảng thời gian hè các bé thường được rảnh rỗi do đó nếu không có hoạt động gì bổ ích giúp bổ sung kiến thức sẽ là một khoảng thời gian thật lãng phí. Với mục đích giúp các bé có thể phát triển kỹ năng tiếng Anh cũng như thỏa thích vui chơi trong dịp hè lại còn bổ sung được những kiến thức phong phú nên trại hè Philippines 2020 (English Summer Camp) sẽ là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh.

Để giúp quý phụ huynh và các bạn học viên dễ dàng trong việc theo dõi và cân nhắc các khóa học, Cebu English xin gửi bài tổng hợp ngắn về chương trình trại hè của các trường, bài viết sẽ được cập nhật liên tục mời quý phụ huynh và các bạn học sinh cùng theo dõi.

trại hè philippines 2020

THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH TRẠI HÈ PHILIPPINES 2020

Chương trình du học tiếng Anh hè tại Philippines 2020 dành cho các bé từ 6 – 17 tuổi sẽ làm cho các bậc phụ huynh cảm thấy bất ngờ vì chỉ sau khoảng từ 4 – 8 tuần, các bé trở nên giỏi tiếng Anh, năng động, tự tin trong giao tiếp và trưởng thành so với các em cùng lứa.

Tham gia chương trình các bé được áp dụng tiếng Anh mỗi ngày thông qua các lớp 1 giáo viên, 1 học viên. Vì thế các giáo viên sẽ đi theo từng học viên và có những phương pháp học tập riêng biệt từ căn bản đến nâng cao. Ngoài ra với đội ngũ học viên đến từ các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc… các bé sẽ được giao tiếp và trao đổi văn hóa cùng các bạn để phát triển được sự tự tin cần thiết trong bước đường tương lai sau này.

Bảng giới thiệu tổng hợp trại hè tiếng Anh 2020

Trường
Số tuần
Lớp học mỗi ngày
Học phí
(USD)
Khóa tiết
kiệm (USD)
Trường CIA –
Junior Camp
4 tuần
10 lớp gồm 5 lớp 1:1
2,700
6 tuần
3,950
8 tuần
5,000
Trường CIA – IELTS cấp tốc
4 tuần
2,250
8 tuần
4,150
Trường LSLC
4 tuần
9 lớp với 4
lớp học 1:1
2,500
1,900
Trường SMEAG – ESL Camp
2 tuần
8 lớp với 2 lớp 1:1 +
4 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8
1,650
4 tuần
2,680
6 tuần
4,020
8 tuần
5,360
Trường SMEAG –
IELTS Camp
4 tuần
8 lớp với 4 lớp 1:1
2,700
Trường Target
4 tuần
8 lớp với 4 lớp 1:1
2,600
8 tuần
 8 lớp với 4 lớp 1:1
4,800
Trường MK
4 tuần
8
lớp học
2,500
2,100
8 tuần
8
lớp học
4,200
Trường EG Academy
4 tuần
8 lớp với 6 lớp 1:1
2,200
Trường HELP
Cơ sở
Tuổi và trình độ
Thời gian 2020
Học phí USD
4 tuần
6 tuần
8 tuần
Trại hè Anh ngữ Tổng quan
Help Clark
Bé từ 7 đến 13 tuổi mọi trình độ
Tháng 6 & tháng 7
2,600
3,800
4,800
Trại hè Anh ngữ Chuyên sâu
Help Longlong
Bé từ 14 đến 17 tuổi mọi
trình độ
Tháng 6 & tháng 7
2,400
3,600
4,600
Trại hè IELTS chuyên sâu
Help Longlong
14 đến 17 tuổi, trình độ IELTS 3.0 trở lên
Tháng 6 & tháng 7
2,500
3,700
4,700

GIỚI THIỆU THÀNH PHỐ VÀ CÁC TRƯỜNG ANH NGỮ DU HỌC HÈ PHILIPPINES 2020

Thành phố Cebu

Cebu là sự tổng hòa giữa thiên nhiên hoang dã và đô thị sầm uất, văn hóa truyền thống và hiện đại. Là thành phố lớn thứ hai chỉ sau thủ đô Manila. Cebu mang trong mình vẻ đẹp pha trộn giữa truyền thống Á Đông với các nét hiện đại của Tây Ban Nha – Mỹ. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên giữa thành phố hiện đại xen kẽ những hòn đảo trong xanh cùng núi rừng sừng sững.

» Bài hay khác:  Trại hè du học tiếng Anh tại Philippines 2020- English Summer Camp - Trường Anh ngữ HELP Clark & Baguio

Trường Anh ngữ CIA

trại hè philippines 2020 CIA

Cách sân bay 15 phút đi bằng ô tô, CIA là tổ chức đào tạo IELTS được công nhận bởi tổ chức IDP (Úc) và CIA còn là trung tâm ủy quyền giảng dạy TESOL do tạp chí Châu Á EFL công nhận.

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường CIA: https://cebuenglish.info/tin-tuc/trai-he-english-summer-camp-2020-truong-anh-ngu-cia-philippines

Trường Anh ngữ Target

trại hè philippines 2020 Target

Trường tọa lạc tại tòa nhà Golden Phoenix, đường Michael, Banilad trong khu vực dân trí cao, yên tĩnh và gần với khu vực tiện ích. Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tối ưu nhu cầu học tập và nghỉ ngơi cho học viên.

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường Target: https://cebuenglish.info/trai-he-philippines-english-summer-camp/trai-philippines-2020-truong-target-global-english-academy

Thành phố Tarlac

Là thành phố nằm tại quần đảo Luzon, phía bắc Philippines, cách sân bay quốc tế manila 120 km, Tarlac trước đây là căn cứ quân sự của quân đội Mỹ trong một thời gian dài. Với lợi thế cảng biển và thời tiết thuận lợi, khu vực này có rất nhiều cựu lính mỹ ở lại sinh sống. Bên cạnh đó điều kiện an ninh, chính trị ổn định, đường xá thông thoáng nơi đây thu hút rất nhiều người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản đến để đầu tư.

Trường Anh ngữ SMEAG

SMEAG với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và là đối tác độc quyền của hội đồng Anh, ETS  và Cambridge tại thành phố Cebu và Tarlac. Điểm đặc biệt là bạn chỉ cần mất 2,3 tiếng di chuyển bằng xe từ sân bay manila về campus mà không cần đợi nối chuyến và bay 2 chặng bay.

» Bài hay khác:  Khuyến mãi du học tiếng Anh Philippines đầu năm 2020 của CIJ Academy & School

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường SMEAG: https://cebuenglish.info/tin-tuc/trai-he-tieng-anh-english-summer-camp-2020-truong-smeag-philippines

Thành phố Bacolod

Với các tên thành phố của nụ cười, tên này được xuất phát từ sự bình yên vốn có của thành phố, nơi đây khiến con người cảm thấy thanh tịnh, luôn mỉm cười với cuộc sống và những điều xung quanh. Theo nghiên cứu mới đây của Asian institute of Management, Bacolod đứng đầu danh sách “Thành phố đô thị văn hóa cao thân thiện và kinh doanh nhất”

Trường Anh ngữ LSLC

Khu phòng học và ký túc xá xá LSLC được tọa lạc ngay trong khuôn viên của trường Đại học San Agustin. Các học viên của LSLC có thể tự do sử dụng cơ sở vật chất, tiện ích trong khuôn viên của trường Đại học như thư viện, góc ẩm thực, phòng internet, sân vận động, hồ bơi, phòng y tế… Ngoài ra, các học viên LSLC còn có đặc quyền tham gia các lớp trong trường Đại học như một sinh viên chính quy để trải nghiệm văn hóa và ngôn ngữ, mở ra nhiều phương pháp học tập, giúp học viên cảm thấy hứng khởi hơn với việc học và giao lưu quốc tế.

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường LSLC: https://cebuenglish.info/tin-tuc/trai-he-du-hoc-tieng-anh-2020-english-summer-camp-he-vui-but-pha-va-he-tang-toc-dinh-cao-truong-lslc-bacolod

Thành phố Baguio & Clark

Baguio được mệnh danh là Đà Lạt tại Philippines, là thành phố cao nguyên sương mù bao phủ với khí hậu quanh năm mát lạnh. Baguio còn có tên gọi khác là thủ phủ mùa hè vì vào những ngày hè nóng bức, các cơ quan chính phủ thường chuyển về đây làm việc.

Còn với Clark, đây là thành phố nắm giữ vai trò là trung tâm du lịch nổi tiếng của quốc gia. Có thể xem Clark như một nước Mỹ thu nhỏ với những khu vui chơi hiện đại, hệ thống nhà hàng khách sạn chất lượng cao.

Trường Anh ngữ Help

trại hè philippines 2020 HELP

Trường tiên phong với bề dày trên 20 năm đào tạo tiếng Anh, giáo viên chất lượng và là trung tâm tổ chức thi IELTS tại Baguio. Với 3 campus ở 2 thành phố khác nhau, tiện nghi, thoải mái cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả sẽ là một trong những nhân tố giúp cho các bạn có môi trường học tập thật tốt.

» Bài hay khác:  Khóa tiếng Anh LEAP English của Trường Monol

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường Help: https://cebuenglish.info/tin-tuc/trai-he-du-hoc-tieng-anh-tai-philippines-2020-english-summer-camp-truong-anh-ngu-help-clark-baguio

Trường Anh ngữ EG Academy

trại hè philippines 2020 EG

Trường có sức chứa lên đến 250 học viên với hai khu ký túc xá. Khuôn viên trường rộng rãi thoáng mát mát và có nhiều mảng xanh tạo cảm giác thoái mái trong việc sinh hoạt và học tập cho học viên. Trường còn sở hữu một sân golf lớn ngay bên cạnh khu vực trường học, do đó đây sẽ là nơi học tiếng Anh lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao thời thượng này.

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường EG Academy: https://cebuenglish.info/trai-he-philippines-english-summer-camp/trai-he-philippines-2020-eg-academy

Thành phố IloIlo

Được gọi với bằng cái tên hết sức lãng mạng là “Thành phố tình yêu”, IloIlo nổi tiếng là tỉnh có không khí trong lành, môi trường sống sạch sẽ nhất ở Philippines. Ở đây bạn sẽ thấy rất ít người bán hàng rong, ăn xin. Đặc biệt biển cấm hút thuốc tại đây rất nhiều. Nổi tiếng nhất ở đây là các nhà thờ cổ với lối kiến trúc độc đáo từ Tây Ban Nha và những lễ hội vui nhộn thu hút người dân địa phương và khách du lịch.

Trường Anh ngữ MK Education

trại hè philippines 2020 MK EDUCATION

MK đã vinh dự được Chính phủ Hàn Quốc trao tặng các giải thưởng danh giá về giáo dục; hệ thống đào tạo của trường liên kết chặt chẽ với trường Đại học danh tiếng Central Philippines University (CPU) tại Philippines,  một trong top 20 trường đại học lớn nhất tại Philippines và uy tín nhất tại khu vực phía Tây Visayas.

➡️ Chương trình trại hè 2020 trường MK Education: https://cebuenglish.info/tin-tuc/trai-he-philippines-2020-truong-mk-education

Qua những thông tin tổng hợp dưới đây, Cebu English hy vọng các em và các bậc phụ huynh đã có thể đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp để đăng ký các lớp trại hè tiếng Anh tại Philippines. Nếu cần tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên lạc cùng Cebu English theo thông tin dưới đây.

Tư vấn nhanh: