Học tiếng Anh 1 kèm 1 đang làm mưa làm gió nhất hiện nay

Hiện nay, tiếng Anh đã thành ngôn ngữ chung trên toàn thế giới. Việc thông thạo tiếng Anh giúp bạn hiểu biết nhiều hơn về thế giới,  mở mang đầu óc, tư duy tốt hơn từ những tài liệu nước ngoài. Đặc biệt hơn nữa là tiếng Anh giúp bạn dễ dàng tìm được một công việc như ý. Vấn đề nan giải là nên học tiếng Anh theo hình thức, phương pháp nào? Hãy cùng Du học MICE tìm hiểu về hình thức học tiếng Anh tốt nhất hiện nay nhé.

Có rất nhiều nơi, nhiều trung tâm cũng như nhiều nước đào tạo tiếng Anh đã nghiên cứu nhiều phương pháp và hình thức để học tiếng Anh hiệu quả nhất. Tự học, học ở trung tâm hay đi du học muốn hiệu quả thì cần có phương pháp và hình thức học tập khác nhau. Nếu trước đây để chọn du học tiếng Anh các bạn học viên cũng như các bậc phụ huynh sẽ chọn du học tiếng Anh tại Singapore, Mỹ, Canada, Anh, Úc,… Nhưng nhờ vào hình thức học 1 kèm 1 mà phụ huynh đã chuyển sang chọn du học tiếng Anh tại Philippines.

Bạn Thanh Tâm học viên tại Trường Anh ngữ CIA

Hình thức học 1 kèm 1 này đang phát triển rất mạnh mẽ tại Philippines mà không có quốc gia nào đào tạo theo mô hình này. Vậy học 1 kèm 1 có ưu điểm vượt trội gì mà khiến nhiều học viên lựa chọn đến như vậy?

» Bài hay khác:  Tuyền - TALK: Hãy xây dựng cuộc sống của mình bởi chính mình

Hình thức học 1 kèm 1 là 1 học viên học cùng với 1 giáo viên. Với phương pháp học 1:1 này, khác hẳn với phương pháp học nhóm tại các quốc gia khác, giúp giáo viên nắm bắt rõ trình độ thực tế của từng học viên để dạy sát trình độ cũng như tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của học viên.

Hình thức học 1 kèm 1 tại Philippines

Đặc biệt, với hình thức học 1:1 này, các học viên còn e ngại nói, cảm thấy xấu hổ vì sợ sai khi học lớp nhóm, các bạn có thể tự tin nói chuyện, trao đổi với giáo viên một các tự nhiên, dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách nhanh chóng. Lúc ấy, các bạn sẽ tự tin thảo luận hơn khi tham gia học các lớp nhóm.

Lớp học 1:1 sẽ cải thiện tối đa các kỹ năng của học viên một cách nhanh nhất. Lỗi phát âm là điểm khó khăn nhất đối với học viên Việt Nam thì lớp học 1:1 sẽ giúp bạn cải thiện điều đó.

Hình thức học 1 kèm 1 hiện đang phát triển mạnh mẽ và đã giúp không ít người Việt Nam chinh phục được khả  năng tiếng Anh của mình. Chỉ sau 3 tháng học tại Philippines với thái độ học tập chăm chỉ bạn có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài và khi đã có phương pháp học bạn có thể tự học để tiếp tục nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

» Bài hay khác:  Trại hè English Summer Camp 2019 Trường Anh ngữ CIA - Philippines

Với hình thức học này, hiệu quả học 3 tháng ở Philippines bằng bạn học 1-2 năm tại Việt Nam nhưng chi phí khóa học tiếng Anh rẻ, linh hoạt, chi phí sinh hoạt tương đương Việt Nam. Giờ bạn đã biết tại sao học tiếng Anh 1 kèm 1 đang làm mưa làm gió nhất hiện nay tại Philippines chưa? Hiện nay các trường đang phát triển mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 hiệu quả như đi du học cho các bạn chưa sắp xếp được thời gian đi du học.

Hãy theo dõi Fanpage của Du học MICE hoặc website để cập nhật thông tin học bổng ưu đãi mới nhất nhằm tiết kiệm một khoản chi phí du học tiếng Anh tại Philippines