Ăn chay thì du học Philippines có nên không?

Vì Philippines hiện tại đang là điểm đến của các học viên muốn phát triển trình độ Anh ngữ của mình với mục tiêu hiệu quả và tiết kiệm, nên mỗi năm tại đây đón tiếp hàng trăm nghìn học viên từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.. Chính vì thế, nhu cầu ăn uống đa dạng của các học viên luôn có sự khác biệt nhau cả về văn hóa lẫn phong cách.

Trong những năm gần đây, có rất nhiều học viên có những chương trình ăn chay vì lý do cá nhân cũng như sức khỏe. Do đó, nhiều học viên thắc mắc rằng khi mình ăn chay thì du học Philippines có nên không? Hãy cùng Cebu English tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

ăn chay du học philippines có nên không fella

Với mục tiêu mang lại cho học sinh sự thoải mái nhất trong việc sinh hoạt chỉ để dành thời gian trong học tập, ban lãnh đạo trường English Fella đã cố gắng để chỉnh chu từng khía cạnh, trong đó là từng món ăn phục vụ cho từng đối tượng học viên đặc biệt. Từ năm 2017, bộ phận bếp của trường đã đưa vào phục vụ cho các học viên có nhu cầu thực đơn chay riêng biệt. Vì vậy, các bạn đang trong thời gian ăn chay hoàn toàn yên tâm khi tham gia du học tại Philippines với English Fella. Việc của bạn chỉ là thông báo đế trường để được chuẩn bị khẩu phần ăn phù hợp cho bạn.

» Bài hay khác:  Trường Philinter: Chương trình học tiếng Anh ứng dụng (Co-curricular Program)

Thực đơn chay sẽ có gì?

ăn chay du học philippines có nên không fella

Thông thường bữa ăn chay tiêu biểu sẽ bao gồm trứng luộc, đậu phụ cùng các loại rau củ được chiên xào hoặc luộc dùng chung với các loại nước sốt khác nhau. Thực đơn chay luôn được thay đổi luân phiên và làm đa dạng hàng tuần. Ngoài ra, mỗi bữa ăn trường luôn chuẩn bị đầy đủ các loại rau xanh và sốt để học viên có thể tự chế biến các món salad kết hợp cùng với trái cây tươi hoặc các món tráng miệng như chuối, đu đủ, thơm, cam, dưa hấu…

Đối với các bữa sáng trong ngày, học viên có thể sử dụng các loại ngũ cốc với sữa tươi, sữa đậu nành, trứng ốp la, cháo trắng hoặc các loại súp như: Súp nấm, súp ngô, súp khoai tây, súp cải xanh. Ngoài ra, cũng có những loại bánh như bánh sandwich, bánh rán, trái cây, salad cùng các loại nước như cam, nước ép bốn mùa, trà chanh. Riêng ngày thứ ba và thứ năm, trường sẽ phục vụ thêm Phở Việt Nam.

ăn chay du học philippines có nên không fella

ăn chay du học philippines có nên không fella

Ở English Fella, nhu cầu bảo đảm cho học viên một chế độ dinh dưỡng hợp lý và phù hợp với nhu cầu cá nhân luôn được ưu tiên hàng đầu vì thế việc của học viên chỉ cần chăm chú học tập thật tốt, tất cả mọi việc đều đã có trường Fella lo dùm cho từng học viên.