Học bổng ưu đãi mùa cao điểm lên đến 1.800 USD trường Anh ngữ A&J

Trường Anh ngữ A&J có gì khác biệt? Chương trình học IELTS đảm bảo điểm không yêu cầu đầu vào nhưng đảm bảo điểm đầu ra, còn nữa mùa cao điểm vẫn có học bổng ưu đãi cho học viên Việt Nam.

Trường Anh ngữ A&J tọa lạc tại thành phố Baguio – thời tiết quanh năm mát mẻ. Cơ sở vật chất đủ để các học viên có thể sinh hoạt, học tập một cách thoải mái nhất. Hằng năm, trường đều tạo điều kiện cho học viên Việt Nam có cơ hội du học tiếng Anh tại trường bằng việc đưa ra các chính sách học bổng ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Đặc biệt năm nay, trường có học bổng ưu đãi cho học viên Việt Nam trong mùa cao điểm. Mức học bổng ưu đãi lên đến 1.800 USD, chi tiết như sau:

 

  • Thời gian đăng ký  từ ngày 1/6 – 30/09/2019
  • Không giới hạn thời gian nhâp học

Điều kiện áp dụng học bổng ưu đãi  như sau:

  1. Học viên cần viết 1 bài cảm nhận mỗi 2 tuần.
  2. Các gói ưu đãi này không áp dụng kèm theo với các ưu đãi khác.

Đặc biệt, lý do nên khóa học IELTS đảm bảo của trường A&J 

1. MIỄN HỌC PHÍ

Nếu điểm đầu vào dưới 4.0: Bạn sẽ được miễn học phí tại trường trong 4 tuần. Sau 4 tuần, bạn sẽ tham gia bài test. Nếu điểm trên hoặc bằng 4.0, bạn sẽ bắt đầu chương trình học IELTS. Nếu điểm dưới 4.0, bạn sẽ tiếp tục được miễn học phí và học trong 4 tuần tiếp theo.

» Bài hay khác:  Trại hè du học tiếng Anh tại Philippines 2020- English Summer Camp - Trường Anh ngữ HELP Clark & Baguio

2. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Đầu ra như cam kết ban đầu với học viên: Sau khi bạn đạt 4.0, bạn bắt đầu học chương trình IELTS. Sau thời gian cam kết, bạn sẽ thi bài thi thử chính thức. Nếu điểm lớn hơn hoặc bằng điểm cam kết ban đầu (5.5; 6.0; 6.5). Chúc mừng bạn đã đạt được mục tiêu của mình. Nếu điểm dưới cam kết. Bạn sẽ được miễn học phí trong 4 tuần tiếp theo. Sau 4 tuần, bạn sẽ thi kỳ thi chính thức tiếp theo. Đến khi bạn đạt đủ điểm như cam kết ban đầu. Vì vậy, 100% học viên đều hài lòng sau khóa học.


3. HỌC PHÍ SIÊU RẺ: 

Chính vì trường đảm bảo chất lượng đầu ra nên chi phí trung bình hàng tháng của học viên là rất rẻ và tiết kiệm kết hợp với chương trình học bổng ưu đãi thì rất phù hợp với điều kiên kinh tế của học viên Việt Nam. 

“Bạn hãy xem việc học tiếng Anh giống như một bậc thang, mà mỗi bậc thang là những khó khăn nhất định. Bạn cần phải vượt qua và rèn luyện để các kỹ năng tiếng Anh của bạn được phát triển nhanh chóng”