Bùng nổ học tiếng Anh online với người nước ngoài 1 kèm 1

Học tiếng Anh online, học tiếng Anh cấp tốc, học tiếng Anh không cần nỗ lực. Chắc những câu này các bạn đã nghe nhiều rồi nhưng thực sự bạn đã học và nói tiếng Anh được chưa? Thế bạn đã biết gì về học tiếng Anh Online có một không hai nổi tiếng trên thế giới chưa? Ngay lúc này bạn nên biết về điều này kẻo muộn cho hành trình chinh phục Anh ngữ của bạn.

Học tiếng Anh ở Philippines đang là xu hướng mới nhất hiện nay của học viên Việt Nam. Không những chất lượng học tập mang lại hiệu quả tốt mà học phí lại vừa phải tiết kiệm. Các bạn đi du học, nỗ lực học tập sau 2-3 tháng trở về là có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự tin với người nước ngoài, thăng tiến trong sự nghiệp.

Du học trực tiếp ở Philippines có gì đặc biệt ?

  • Lớp học 1 giáo viên kèm 1 học viên nổi tiếng trên thế giới chỉ có tại Philippines.
  • Tổng số giờ học lên đến 10 tiết học mỗi ngày, có cả lớp học nhóm để các bạn học hỏi, thảo luận sôi nổi trong giờ học.
  • Môi trường nói tiếng Anh 24/7, học viên được tắm mình trong ngôn ngữ với các bạn học viên quốc tế.
  • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, giáo viên phát âm chuẩn giọng Mỹ, làm việc chuyên nghiệp, nắm bắt nhanh tâm lý học sinh.
  • Hệ thống giáo dục chuẩn Hoa Kỳ,
  • Chi phí vừa phải tiết kiệm, thủ tục học tập đơn giản
» Bài hay khác:  Trường Anh ngữ Help - Khóa học tiếng Anh Online bao người mong đợi

Chỉ cần học viên chăm chỉ học tập, Du học MICE cam kết sau 2-3 tháng học viên có thể đạt được trình độ tiếng Anh nhất định, giao tiếp tự tin với người nước ngoài.

Để tạo điều kiện cho tất cả mọi người được tiếp xúc với nền Anh ngữ ở Philippines nên một số trường đã có chương trình đào tạo Online cho học viên Việt Nam. Học online 1 kèm 1 hiệu quả như đi du học.

Nếu bạn muốn học tiếng Anh với giáo viên Philippines nhưng lại chưa thể sắp xếp được thời gian, chi phí để du học trực tiếp một chuyến ngắn hạn, hoặc bạn là học viên đã học tiếng Anh tại Philippines và mong muốn được tiếp tục duy trì luyện tập tiếng Anh mỗi ngày thì khóa học online sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với chi phí hợp lý. Đây là khóa học đặc biệt có 1 không 2 trên thế giới chỉ có tại Philippines

  • Bạn sẽ được học thử miễn phí và làm bài test trình độ đầu vào với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy tại trường.
  • Thời gian học tập và khóa học, học viên sẽ được lựa chọn theo nhu cầu cũng như thời gian rảnh.
  • Học viên có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới cũng có thể đăng ký học chỉ với chiếc máy tính, điện thoại hay máy tính bản có kết nối internet.
  • Giáo trình được biên soạn theo trình độ của mỗi học viên dựa trên bào test đầu vào.
  • Thời gian học theo đúng khung giờ đã đăng ký giúp bạn có thói quen học tiếng Anh hàng ngày.
» Bài hay khác:  Khám phá thành phố du thuyền Subic của Philippines cùng Step Up English Academy

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay chương trình học tiếng Anh online như đi du học trực tiếp tại Philippines

Thông tin chi tiết các khóa học online của các trường Anh ngữ hàng đầu Philippines: https://tienganhtaiphi.com/hoc-online/

Theo Du học MICE